BƯỚC 1: TÌM CHỌN SẢN PHẨM
Quý khách tìm kiếm thông tin, tính năng kỹ thật, hình ảnh… của sản phẩm. Khi đã chọn được sản phẩm cần mua xin nhớ mã số sản phẩm, sau đó liên hệ với chúng tôi bằng emai: quatanghoangdung@gmail.com hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0904.784.266 để thông báo đặt hàng hoặc tư vấn thêm những thắc mắc về giá cả,chất lượng, thời gian giao hàng.

BƯỚC 2 GỬI THÔNG TIN THIẾT KẾ

Sau khi đã thống nhất được chủng loại sản phẩm, bạn sẽ giửi cho chúng tôi logo và thông tin sản phẩm bạn muốn in lên sản phẩm, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ thiết kế trên máy tính và gửi bản vẽ đến để bạn duyệt .

BƯỚC 3 GỬI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG
Sau khi đã thống nhất được bản in sẽ tiến hành làm hợp đồng . Khách hàng gửi thông tin cho chúng tôi về tên công ty , địa chỉ , số điện thoại … để chúng tôi tiến hành soạn thảo hợp đồng để hai bên cùng thống nhất và ký hợp đồng .

BƯỚC 5 THANH TOÁN

+ Đối với Tổ chức:
Sau khi ký hợp đồng khách hàng phải thanh toán tiền đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ theo như thống nhất trong hợp đồng. Tiền sẽ chuyển vào tài khoản công ty : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DŨNG
STK : 15010000462807
Tại Ngân hàng BIDV – Chinh Nhánh: Bắc Hà nội

Đối với cá nhân:
Tài khoản của Hoàng Thị Thanh.

STK: 0451000212318

Tại ngân hàng Vietcombank – Chi Nhánh: Thành Công

BƯỚC 6 : GIAO HÀNG

Chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi tại địa chỉ khách hàng, nếu có vần đề ngoài ý muốn phát sinh , hai bên sẽ thống nhất giải quyết .

BƯỚC 7 THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Sau khi giao hàng cho khách hàng theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng , Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại theo đúng hợp đồng , chúng tôi sẽ xuất hoá đơn tài chính và làm bản thanh lý hợp đồng theo như quy định của nhà nước.