UCK - 002
UCK - 002
UCK - 002

UCK – 002

Liên hệ

Dung lượng 1GB – 2GB – 4GB – 8GB – 16GB – 32GB – 64GB
Chuẩn USB 2.0, 3.0
Số lượng tối thiểu 50 chiếc
Bảo hành 3 năm

Mã: N/A Danh mục: Chưa được phân loại
Mô tả

Lợi ích
     
Chìa khóa có một ý nghĩa quan trọng trong việc nhấn mạnh một thông điệp cần truyền tải. Bằng việc in ấn/khắc thương hiệu trên các sản phẩm USB chìa khóa, cho phép chúng ta tạo ra một ấn tượng hết sức mạnh mẽ đến với người nhận quà ngay từ lần đầu tiên cảm nhận. Bằng sự tiện lợi của thiết kế, các chìa khóa USB có thể được xâu gắn vào chùm chìa khóa của người sử dụng hằng ngàyvà được sử dụng ở rất nhiều nơi với tần suất cao.
      Kiểu dáng thân thiện, sử dụng chip mini tốc độ cao và chất liệu bền chắc không gỉ tạo cho USB chìa khóa một sự tiện lợi tối đa trong sử dụng và có thể lưu thông USB một cách an toàn. Ngay cả khi USB rơi hoặc đi dưới trời mưa, sản phẩm vẫn bảo đảm được tính ổn định về mặt chức năng.
     Ngoài ra, USB chìa khóa còn mang một ý nghĩa khác cho sự thành công của một chiến dịch hay của một thông điệp, vì vậy, nếu chúng ta đang lên kế hoạch cho bộ danh mục vật phẩm quảng cáo thì USB chìa khóa có thể xem là một trong những lựa chọn thật sự tốt và đáng lưu tâm.

 

 

Thân Thiện

  • Tất cả sản phẩm quà tặng USB đều được sản xuất từ các chất liệu thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế cao

    • Sản xuất tuân thủ khắt khe các điều kiện của: TCVN; RoHS

Branding và Thiết kế

  • In ấn (Printing)
  • Dập (Stamping, Embossing)
  • Khắc laser (Engraving)

LƯU Ý

  • Tất cả sản phẩm quà tặng USB của chúng tôi đều có thể in/chạm/khắc/dập logo, hình ảnh, hoa văn tùy biến theo yêu cầu để qua đó quý khách có thể tôn vinh thương hiệu của tổ chức, quảng bá, quảng cáo hay truyền một thông điệp quan trọng đến với đối tượng mục tiêu.
  • Thời gian sản xuất trung bình: 1 – 7 ngày

 

Đánh giá