Kiến thức quà tặng

Các công nghệ in và ép Logo trên sổ da

Post on 09 Th6, 2020 by admin
09 Th6

Vậy hiện nay có những hình thức nào để in hoặc ép logo thương hiệu công ty trên sổ bìa da phổ biến nhất. Và ưu nhược điểm của từng phương pháp như thế nào là hợp lý nhất cho từng chất liệu cụ thể. Công ty Quà tặng Hoàng Dũng xin giới thiệu tới quý khách hàng các phương pháp như sau:

1. In kéo lụa
Với các logo đòi hỏi nhiều màu sắc thì việc áp dụng công nghệ in kéo lụa trên chất liệu simili hoặc da là hoàn toàn có thể thực hiện được. Lưu ý của phương pháp này là chỉ áp dụng cho các chất liệu có bề mặt mịn vì với những chất liệu có bề mặt không phẳng hoặc có rãnh thì đây sẽ không được như ý muốn của người sử dụng.

Ưu điểm: màu sắc đa dạng để lụa chọn, thời gian làm hàng nhanh, sản phẩm chi tiết và thể hiện được nhiều màu
Nhược điểm: Thời gian sử dụng không bền vì dễ ảnh hưởng theo thời gian Sơn không bám trên simili hoặc không phù hợp với những loại simili có vân sâu.
2. Ép Nhiệt
Ép nhiệt là hình thức được áp dụng rộng dãi và có thể nói nhiều nhất hiện nay, với hình thức này chỉ cần một khuôn logo bằng đồng hoặc bằng kẽm dùng máy ép nhiệt cao tần ép lún logo trên da hoặc simili, Pu là đã tạo nên một sản phẩm khá đặc biệt và đẹp mắt. Với các dòng sản phẩm bằng simili hoặc Pu gần như 100% đều áp dụng hình thức này được và chi phí rẻ, sản phẩm đẹp mắt không hoặc ít ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian.
– Ưu điểm: Áp dụng được gần hết các loại simili và da, giá rẻ , thời gian sử dụng lâu, không ảnh hưởng bởi màu sắc. Tồn tại theo cuốn sổ không bong tróc như in kéo lụa.
– Nhược điểm: Ít nổi bật, Gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm vì ép làm tổn hại đến da
3. Ép kim logo
Đây là hình thức cao cấp hơn ép nhiệt giúp sản phẩm nổi bật hơn khi phủ một lớp ngoài bởi nhũ vàng hoặc nhũ bạc hoặc màu khác theo yêu cầu.
Đây là hình thức khá đẹp mắt và cũng khắc phục nhược điểm của phương pháp in kéo lụa và ép nhiệt thông thường.
Ưu điểm: Nổi bật, đẹp mắt , sang trọng, giúp quảng bá thương hiệu của công ty nhiều hơn với khách hàng.
Nhược điểm: Giá cả cao hơn 2 phương phá còn trên
Nhận Xét: Với những loại hình và cách thức làm sổ khác nhau mà quý khách nhận được những loại hình in ấn và làm phù hợp với từng loại simili và chất lượng cụ thể, Không nên gò ép theo một phương pháp nhất định nào vì mỗi hình thức đều có cái hay cái dở riêng của từng phương pháp . Việc phối hơp với màu si và chất liệu với phương pháp tạo nên một sản phẩm ưng ý nhất khi sản xuất sổ tay.
This entry was posted in Kiến thức quà tặng