Kiến thức quà tặng

Tư vấn chọn Áo phông quảng cáo

Post on 09 Th6, 2020 by admin
09 Th6

1. Vải Cotton:

a) 100% cotton:Sợi cotton có nguồn gốc từ quả bông,sợi xenluloxo . Áo thun chất liệu cotton 100% có khả năng thắm hút mồ hôi tốt, thích hợp với khí hậu như ở Việt Nam, tuy nhiên giá thành cao. Có thể dùng là hàng cao cấp,hàng hiệu thường chọn chất liệu vải này.

b) CVC: ( thun cotton 65/35)

Thành phần bao gồm 65% cotton & 35% PE. Vải này mang tính chất của hai loại sợi cấu tạo thành là cotton và PE. Giá thành loại này củng cao.Dùng làm áo thời trang cao cấp,áo thun đồng phục và là sự lựa chọn tốt nhất tại thị trường hiện nay

c) TC: ( thun hàng Tixi, hay cotton 35/65)

Thành phần 35% sợi coton & 65% sợi tổng hợp PE. Vải này khi bận có cảm giác mát. Loại vải này là chất liệu vải trung bình dùng làm áo thun và các sản phẩm đồng phục.

d) PE: ( Polyeste, tên thường gọi là PE )

Thành phần gồm 100% sợi PE, loại vải này có độ bền cao,giá thành thấp thích hợp cho các sản phẩm phân khúc thấp.

2. Vải Thun Cá Sấu: (Lacoste).

Có nguồn gốc làm bằng vải Cotton, loại vải này là loại vải thời trang xuất hiện năm 1933 trên thị trường Pháp.Loại vải này dùng làm áo thun cổ trụ và có giá thành cao hơn loại vải coton. Thương hiệu Lacoste crocodie ( Hình con cá sấu). thịnh hành từ đó đến nay.Vải cá sấu chia làm các loại sau:

– Cá sấu cotton 100%

– Cá sấu cotton 35/65

– Cá sấu PE.

A. Các loại áo sử dụng công nghệ in phun gồm:
– Áo in trên nền mực nước

– Áo in trên công nghiệp mực cao su

– Áo in bằng công nghệ in ảnh

B. Các sản phẩm dùng công nghệ thêu:

1/ Bộ quần áo thể thao thời trang: Ngoài ra, sản phẩm bộ quần áo gió 01 lớp, 02 lớp lót lưới , lót nỉ, lót bông … của Hoàng Dũng cũng được thị trường ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp, chất lượng cao với giá thành hợp lý.

2/ Bộ quần áo thể thao: Các sản phẩm bộ quần áo bóng đá , quần áo Tenis của Hoàng Dũng luôn nhận được nhiều đơn đặt hàng vì được người tiêu dùng ưa chuộng.

3/ Bộ quần áo nỉ: Dòng sản phẩm quan trong khác của Hoàng Dũng là các bộ quần áo nỉ 1 lớp, 2 lớp, nỉ bông, nỉ mắt cua … rất được giới trẻ ưa chuộng.

This entry was posted in Kiến thức quà tặng