Kiến thức quà tặng

Tư vấn chọn mẫu biểu trưng phù hợp

Post on 09 Th6, 2020 by admin
09 Th6

CÁC MẪU BIỂU TRƯNG ĐẸP ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Trong những dịp hội nghị, sự kiện diễn ra thường xuyên, các doanh nghiệp thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn những món quà cho khách hàng đối tác, bởi việc chọn một món quà thì dễ nhưng để đảm bảo ý nghĩa và không quá tốn kém thì không dễ chút nào.

Ngoài tác dụng thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, các mẫu biểu trưng quà tặng đẹp còn được các ông chủ doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng làm món quà vinh danh cho các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên họ tiếp tục cố gắng.

Không chỉ có tác dụng làm món quà biếu, quà vinh danh, những mẫu biểu trưng quà tặng đẹp nhất còn được chọn làm vật phẩm trang trí trong văn phòng. Bàn làm việc của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, hợp phong thủy hơn với một sản phẩm bằng pha lê cao cấp.

CÁC MẪU BIỂU TRƯNG QUÀ TẶNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

1. MẪU BIỂU TRƯNG ĐƯỢC CHẾ TẠO VỚI CHẤT LIỆU ĐỒNG NGUYÊN CHẤT

Các mẫu biểu trưng đồng thường được chế tạo chủ yếu bằng chất liệu đồng thau, đồng đỏ, đồng ăn mòn, đồng giả cổ, đồng mạ vàng hoặc inox và hợp kim mạ đồng. Sau khi tạo dáng xong, sản phẩm thường được phủ thủy tinh hữu cơ hoặc mạ vàng để đảm bảo độ bền đẹp mãi với thời gian.

Nếu quan tâm bạn có thể xem chi tiết về các mẫu biểu trưng đồng. Tại đây, chúng tôi có chia sẻ thông tin và các tiêu chí giúp bạn lựa chọn sản phẩm một cách chất lượng nhất.

2. MẪU BIỂU TRƯNG ĐẸP VỚI SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA GỖ VÀ ĐỒNG

Ngoài chất liệu đồng cao cấp, trong thực tế, sản phẩm này còn được chế tác dựa trên sự kết hợp hoàn hảo với gỗ tự nhiên lâu năm và đồng nguyên chất theo yêu cầu của khách hàng, sau đó được mạ đồng, phủ thủy tinh hữu cơ hoặc sơn để chống mối mọt. Các mẫu biểu trưng quà tặng này được sản xuất chủ yếu bằng công nghệ ăn mòn đổ màu nội dung hiện đại, đảm bảo các thông tin in khắc như logo, thương hiệu hoặc slogan trên sản phẩm luôn đẹp mắt và rõ nét.

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu biểu trưng gỗ đồng cao cấp hơn tại Hoàng Dũng.

3. CÁC MẪU BIỂU TRƯNG PHA LÊ CAO CẤP

Ngoài những công dụng tương tự hai mẫu biểu trưng quà tặng trên, sản phẩm được chế tác bằng pha lê còn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Một mẫu biểu trưng làm bằng chất liệu pha lê tinh xảo đặt trên bàn làm việc sẽ đem lại may mắn, tài vận và thành công cho người sử dụng.

Tham khảo thêm các mẫu biểu trưng pha lê tinh tế.

4. CÁC MẪU BIỂU TRƯNG QUÀ TẶNG KHÁC

Ngoài ba chất liệu chính trên, sản phẩm còn được chế tác bằng các chất liệu như Acrylic, Mica, nhựa…

This entry was posted in Kiến thức quà tặng